Để phục vụ cho việc xe gom rác số lượng lớn và đáp ứng nhu cầu sử dụng ở các địa điểm công cộng. Thùng rác nhựa composite được xem là lựa chọn hoàn hảo và nên mua để sử dụng. Những ưu điểm của thùng rác nhựa composite là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

>>thùng rác giá rẻ

>>thùng rác công nghiệp

Có thể nói, thùng rác nhựa không còn là vật dụng xa lạ trong đời sống. Bạn có thể bắt gặp chúng hàng ngày trên những tuyến phố, ở các khu vực công cộng bệnh viện, trường học, công viên, khu giải trí… Hiện nay, phổ biến nhất và được lựa chọn nhiều nhất trong số các thùng rác nhựa chính là thùng rác làm từ nhựa composite. Bản chất của loại nhựa này là chứa các sợi thủy tinh, sợi cacbon, sợi gốm và một số loại sợi khác để tăng độ chiu lực, chịu nhiệt cho thùng rác.

 http://vulam.vn/Content/Upload/Images/thung%20rac%20nhua%20composit%2060%20lit,%2090%20lit.jpg.ashx?h=300&w=300&mode=crop

Thùng rác nhựa composite 60L

Ưu điểm của thùng rác nhựa composite

+ Khác biệt lớn nhất so với các loại thùng rác nhựa khác chính là từ chất liệu composite được sử dụng. Đây là vật liệu có khả năng chống cháy cực tốt nhờ có các sợi thủy tinh bên trong.  Thùng rác có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống lại hóa chất và ngăn chặn vi khuẩn thoát ra ngoài.

+ Bề mặt thùng nhẵn, được phủ thêm một lớp chống tử ngoại bên ngoài nên không phai màu và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng gió.

+ Thùng rác nhựa composite có dung tích lớn thích hợp để sử dụng cho các khu công nghiệp, nơi tập trung đông người.

+ Cấu tạo thùng có nắp đậy dày dặn, không bị cong vệnh, rạn nứt, rất kín để ngăn không cho mùi hôi ảnh hưởng đến xung quanh, đồng thời không cho tác động xấu của côn trùng, thời tiết ảnh hưởng đến bên trong. Hơn nữa, thùng rác loai này thường có thiết kế 4 bánh được đúc từ cao su đặc ít phải bảo dưỡng và dễ dàng để di chuyển đến nơi tập kết rác một cách dễ dàng.

 

http://vulam.vn/Content/Upload/Images/thung-rac-HDPE-240.-2.jpg.ashx?h=300&w=300&mode=crop

Thùng rác nhựa công nghiệp chống cháy cực tốt

Trên thị trường thùng rác nhựa composite hiện đang có nhiều dung tích để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu như thùng rác Composite 60L, 120L, 240L hay thùng rác nhựa công nghiệp có bánh xe 660L. Việc lựa chọn loại thùng rác nào sẽ tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mỗi người.

>>giá thùng rác văn phòng

Holine : 093 423 6743

Nguồn: http://vulam.vn hoặc http://thungracinox.com.vn , http://vulam.com.vn, http://thungractmp.vn