Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

thùng rác inox tròn có gạt tàn màu trắng (ø)250mm cao 62cm

Vệ sinh môi trường luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Và thùng rác chính là giải pháp hoàn hảo giúp cho mọi người có ý thức giữ gìn vệ sinh, không chỉ ở các gia đình mà còn tại những nơi công cộng, công ty, doanh nghiệp…Hãy cùng tham khảo qua sản phẩm “thùng rác inox tròn có gạt tàn màu trắng (ø)250mm cao 62cm” do Công ty TNHH Vũ Lâm sản xuất và cung cấp.

>>thùng rác

>>thùng rác inox cao cấp

Giống như tên gọi của mình, thùng rác này được làm từ chất liệu inox màu trắng không han không gỉ, chịu được tác động của thời tiết. Với thiết kế kiểu dáng tròn tinh tế và đẹp mắt, mang lại phong cách hiện đại sang trọng thích hợp đặt tại các sảnh, hành lang, cửa ra vào, chân cầu thang bộ, cửa thang máy… của các tòa nhà, chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị hội trường hay các khu vui chơi giải trí.

 http://vulam.vn/Content/Upload/Images/thung%20rac%20inox%20a35-a%20trang.jpg.ashx?h=300&w=300&mode=crop

Thùng rác inox tròn có gạt tàn màu trắng (Ø)250mm

Ưu điểm đặc biệt của loại thùng rác này chính là có gạt tàn thuốc và lưới chống xả rác trên gạt tàn. Điều này cho phép người dùng có thể gạt tàn thuốc vào khay đựng dễ dàng thuận tiện. Kết hợp cùng 2 cửa xả rác bên hông vô cùng tiện lợi. Sản phẩm này được nhập khẩu nguyên chiếc bảo hành trong vòng 12 tháng, đảm bảo bền chắc, không cong vênh trong quá trình sử dụng lâu dài. Thùng đựng rác bên trong làm bằng tôn hoa, hạn chế tối đa sự gỉ sắt, hơn nữa việc vệ sinh làm sạch rất đơn giản dễ dàng.

Thùng rác inox kiểu tròn trụ đứng màu trắng hiện là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Với lớp vỏ sáng bóng, nó đang phát huy tác dụng rõ rệt, mang lại sự sạch sẽ phù hợp với không gian hiện đại sang trọng. Nếu có bất cứ nhu cầu đặt mua hay tham khảo về thông tin sản phẩm cũng như mức giả cả thì xin vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Vũ Lâm ngay để đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi được hỗ trợ bạn. Rất mong nhận được sự hợp tác từ phía khách hàng. Địa chỉ liên hệ:

Công ty nhập khẩu và phân phối thùng rác giá rẻ uy tín số 1 Hà Nội

Trụ sở: 64B, ngõ 51, Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 093 423 6743

>>thùng rác 240 lít

Email: vulam.kd@gmail.com

Nguồn : http://vulam.vn hoặc http://vulam.com.vn hoặc http://thungracinox.com.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét