Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Thùng rác có in chữ Trung Quốc lắp quanh Hồ Gươm? - thùng rác inox vũ lâm

Đại diện Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (Urenco) đã có những trả lời xung quanh thông báo "thùng rác inox có in chữ Trung Quốc lắp quanh Hồ Gươm".

Từ tối qua, 31/8, trên mạng xã hội đang xuất hiện hình ảnh nhiều thùng rác mới được đưa tới bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội để chuẩn bị lắp đặt quanh hồ.

Theo hình ảnh được san sớt, trên nắp những chiếc thùng rác này đều có chữ Trung Quốc. 

Sau đó, nhiều hình ảnh khác được san sớt kèm theo thông tin "một số công nhân có hành động đi "lau, xóa" các chữ Trung Quốc trên thùng rác".

Hình ảnh xuất hiện trên mạng từng lớp vào tối 31/8.

đàm luận với chúng tôi, ông Lê Trung Dũng, Trưởng phòng Truyền thông Công ty TNHH MTV Môi trường thị thành Hà Nội (Urenco) cho biết, hệ thống thùng rác quanh khu vực hồ Gươm do công ty quản lý.

Theo ông Dũng, chiều qua (31/8), Công ty có nhập một lô gồm 50 thùng chứa rác vụn để người dân bỏ rác.

Trong vòng ngày bữa nay (1/9) và ngày mai (2/9), công ty sẽ tiến hành lắp đặt quanh khu vực bờ Hồ Hoàn Kiếm gồm các đường: Hàng Khay, Lê Thái Tổ, Đinh Tiên Hoàng.

Hình thành thùng rác được chụp vào chiều 1/9 tại Hồ Gươm.

Trước câu hỏi xuất xứ của những thùng rác này có phải từ Trung Quốc hay không, ông Dũng đáp: "Mình không có thì phải nhập thôi. Hàng hóa có chữ Trung Quốc hay chữ tiếng Anh, chữ Nhật, Hàn thì có sao, đều để bỏ rác thôi, quan yếu là chất lượng có bị ảnh hưởng hay không".

Về việc "có người thấy nhóm công nhân dùng xăng tẩy rửa dòng chữ Trung Quốc trên nắp thùng rác" vào chiều tối 31/8 thì ông Dũng cho biết sẽ cho kiểm tra lại việc này.

Tuy nhiên, ông Dũng cũng nói thêm: "hiện em có thấy thùng rác nào có chữ Trung Quốc không? Dân mạng thắc mắc thì hỏi bọn anh, bọn anh đáp. Nếu dân thắc mắc thì bọn em nói là việc người ta mua thùng rác người ta lắp đặt là việc của người ta...".

Ông Dũng cũng đề nghị phóng viên nên quan tâm tuyên truyền vào tuyến đi bộ quanh hồ Gươm chứ không nên quan tâm thêm đến vấn đề này.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trong chiều nay, viên chức của Urenco đang tiếp tục mang các thùng rác nhựa mới đến lắp đặt ở khu vực Hồ Gươm.

Các bạn có thể mua các loại thùng rác inox , thùng đựng rác inox, thùng rác inox tròn có gạt tàn , thùng rác inox công cộng, thùng rác inox ngoài trời tại website : http://vulam.vn

Nguồn : http://vulam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét