Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Thùng rác công cộng HDPE phân phối giá rẻ toàn quốc

Thùng rác công cộng ngày càng trở nên phổ biến và là vật dụng không thể thiếu ở những nơi công cộng, công viên, bệnh viện, trường học, khu dân cư, nơi đường phố. Con người đã có ý thức hơn trong việc không xả rác bừa bãi, lượm lặt rác vào thùng rác công cộng mặc dù đâu đó vẫn có những hành động thiếu ý thức, hoặc những nơi chưa được trang bị thùng rác công cộng đầy đủ nên vẫn còn thấy những hình ảnh rác thải vương vãi, gây mất mĩ quan. Mọi người cần ý thức được rằng việc sử dụng thùng rác công cộng đem lại rất nhiều lợi ích:

Thùng rác nhắc nhở ý thức người dân với dòng chữ” hãy bỏ rác vào thùng” góp phần làm cho môi trường xanh sạch đẹp hơn.

Thùng rác công cộng giá rẻ rất nhiều so với lợi ích mà nó đem lại cho bạn. Nếu sử dụng thùng rác công cộng HDPE chịu được lực cơ học rất tốt thời gian sử dụng rất lâu dài, không bay màu, lão hóa khi để ngoài trời

Thùng rác nhựa HDPE nhẵn bóng với nhiều màu dung nhan bắt mắt cho khách hàng chọn lọc, thích hợp cho việc sử dụng để phân loại rác mà đặc biệt tính thẩm mĩ cao bởi màu sắc bóng đẹp.

Thùng rác công cộng còn được trang bị bánh xe cao su đặc chịu lực tốt, di chuyển linh hoạt, giờ đây công việc lượm lặt rác sẽ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, khi thùng rác đầy bạn chỉ cần nắm vào tay cầm vừa tầm nắm nơi miệng thùng nghiêng một góc vừa phải và kéo đi nhẹ nhàng ra nơi thu gom mà không bị dính bẩn vào người.

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp thùng rác công cộng với nhiều mẫu mã và chủng loại. Với mỗi nhu cầu sử dụng, nơi đặt thùng rác, thời gian thu gom rác thì có loại thùng rác công cộng phù hợp. Hình ảnh tham khảo thùng rác công cộng:

 



 

Sản phẩm thùng rác công cộng mà chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu mã và chủng loại trong đó dòng sản phẩm chủ đạo là thùng rác công cộng nắp kín, có bánh xe với đầy đủ các loại dung tích và màu dung nhan cho khách hàng lựa chọn.

Anh chị em biết đấy để khắc phục nhược điểm của thùng rác nắp hở, thùng rác nắp kín của chúng tôi làm từ nhựa HDPE 100% hạt nhựa mới có nắp kín ngăn mùi, ngăn mưa nắng rất phù hợp với những tụ điểm không thu rác ngay trong ngày như vậy sẽ không còn mùi rác mặc dù vẫn còn rác cũ từ hôm qua.

 

Thùng rác nhựa HDPE của chúng tôi với đặc tính dẻo dai chịu được lực cơ học tốt, không bay màu lão hóa khi để ngoài trời với đầy đủ dung tích : thùng rác 60 lít, thùng rác 80 lít, thùng rác 100 lít, thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít, xe gom rác tôn 400 lít, 500 lít.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại : thùng rác inox , xe dọn phòng, xe thu gom rác...

Hàng luôn có sẵn tại kho Hà Nội – Tp Hồ Chí MInh – Vĩnh long với số lượng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên quan:

Hotline: 093 423 6743

Nguồn : http://vulam.vn , http://thungracinox.com.vn , http://vulam.com.vn , http://thungractmp.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét