Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Thùng đựng rác tròn có gạt tàn thuốc lá thùng đựng rác tròn thùng rác tròn thùng đựng rác inox tròn A35-A thùng rác inox A35-A thùng rác văn phòng thùng đựng rác văn phòng

Mua sản phẩm thùng rác inox tròn giá rẻ tại công ty TNHH Vũ Lâm. Các sản phẩm thùng rác đẹp đều được Vũ Lâm nhập khẩu và phân phối tại HÀ NỘI và TP HCM. Nếu bạn đang muốn mua những sản thùng đựng rác inox thì hãy liên hệ đến công ty chúng tôi nhé.

Nếu như Quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình hoặc công ty một sản phẩm thùng rác gạt tàn thì hãy lựa chọn ngay thùng rác inox gạt tàn A35-A. Khay gạt tàn của thùng rác inox tròn rộng và dầy dặn, được thiết kế dạng lưới vuông đẹp mắt. Đây là một chiếc thùng đựng rác inox gạt tàn hiệu quả ngay cả khi sử dụng hoặc trang trí. Ngoài ra thiết kế dạng lưới vuông cũng được đánh giá là sẽ thu hút sự tập trung của mọi người và khuyến khích họ gạt tàn thuốc đúng nơi quy định.

Thùng rác inox tròn A35-A :
– Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
– Bảo hành: 12 tháng
– Chất liệu: Inox 304
– Màu sắc: màu trắng,màu đen
– Size: 250 mm x 610 mm
 Thùng rác bằng chất liệu inox 304 không gỉ và thép phun sơn tĩnh điện màu đen.

 

Thùng rác inox tròn

– Cửa xả rác bập bênh phía trước thuận tiện cho việc xả rác.
 Thùng rác inox tròn có gạt tàn thuốc thuốc lá và lưới chống xả rác trên gạt tàn
– Thùng đựng rác bên trong bằng tôn hoa
– Thùng đựng rác hình trụ, kiểu dáng chắc chắn
– Vị trí đặt: Thùng rác inox tròn thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cầu thang máy, chân cầu thang bộ trong các toàn nhà, khách sạn, siêu thị và các khu vui chơi giải trí.

Mô tả sản phẩm thùng rác inox A35-A

Thùng rác inox A35-A gạt tàn trong nhà thuộc nhóm hàng phổ thông, được sử dụng rộng rãi ở nhiều địa điểm khác nhau, đặc biệt thường thấy tại các tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng, sân bay, nhà ga, bến tàu…

Khay gạt tàn nằm phía trên kèm theo lưới chống xả rác, thuận tiện cho người sử dụng khi hút thuốc, gạt tàn thuốc. Cửa xả rác nằm bên hông được thiết kế hình chữ nhật bo góc, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Toàn bộ phần thân thùng rác hình trụ được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, dày 2.0mm và không bị han gỉ khi tiếp xúc với nước hay sử dụng trong môi trường ẩm ướt. Nhờ đặc điểm này, sản phẩm có thể sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Thùng đựng rác bên trong bằng tôn và được gò nếp kín kẽ nhằm hạn chế rò rỉ nước từ rác thải, có thể dễ dàng lấy ra đổ rác và làm vệ sinh nhờ quai xách tay tiện lợi chỉ với thao tác nhấc khay gạt tàn lên.

 

Chú ý: Để đảm bảo cho sản phẩm thùng rác inox luôn sạch bóng như mới, nên vệ sinh thường xuyên bằng khăn mềm và hóa chất làm bóng, tránh để hóa chất ứ đọng tự do trên bề mặt cũng như gây tác động mạnh lên sản phẩm gây biến dạng

Chúng tôi cam kết:
+ Chất lượng sản phẩm tốt nhất.
+ Sản phẩm 100% mới.
+ Giá thành tốt nhất.
+ Chế độ bảo hành tốt nhất
+ Chăm sóc khách hàng tốt nhất

Chính sách bán hàng & bảo hành:

Thùng đựng rác inox  mang nhãn hiệu Vũ Lâm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng, Công TNHH Vũ Lâm là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

Các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Hotline : 093 423 6743 / 096 880 2223
Email : Vulam.kd@gmail.com
Website : http://vulam.vn

Nguồn : http://vulam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét