Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Thùng rác inox - hãy vì thành phố xanh sạch đẹp với thùng rác inox vũ lâm

giang sơn không có thùng rác inox ?

Singapore là một hòn đảo nức danh sạch nhất trên thế giới, đây là một điểm gây ấn tượng tốt mạnh mẽ trên toàn thế giới. Nhưng để đạt được như thế tổ quốc này cũng đã phải sử dụng những biện pháp rất là khe khắt để bảo vệ môi trường

Bằng những kỉ luật thép như là phạt tiền ở Singapore đối với người xả rác lung tung đã làm cho hòn đảo này trở thành một sơn hà có môi trường sạch nhất thế giới. Mực phạt có thể tăng dần chứ không chỉ giữ nguyên ở 1 giá. Với người xả rác cực lần trước hết sẽ bị phạt tối đa là 1.000 đôla Singapore, tái phạm thì mức phạt sẽ tăng lên 2.000 - 5.000 đôla ( hơn 100 triệu đồng ). Nếu bạn bị buộc tội xả rác ba lần, bạn sẽ bị buộc làm vệ sinh đường phố một tuần với một thông báo đi kèm : “tôi là người xả rác”, một hình thức làm người phạm tội hổ ngươi để bảo đảm rằng họ sẽ không xả rác một lần nữa . Hình phạt này các nhà chực trách muốn ưng chuẩn cảm giác bị hổ ngươi trước công chúng để nhắc nhỏm mọi người dân không xả rác cực kì.




nức tiếng nghiêm khắc về mặt thi hành pháp luật, Singapore đã vận dụng một cách cứng rắn các hình phạt để gìn giữ thứ tự kỷ cương của tổ quốc. Không chỉ vậy, các vấn đề về môi trường cũng được đặt lên hàng đầu với các hình phạt nặng nề đối với việc xả rác phứa.

Bên cạnh hòn đảo chôn rác nhân tạo trước tiên trên thế giới, Singapore còn giữ được môi trường trong xanh bằng những hình phạt nghiêm khắc duyệt y cảm giác bị trinh nữ trước công chúng để nhắc nhở mọi người dân không xả rác phứa. Semakau Landfill nức danh là hòn đảo chôn rác nhân tạo trước tiên trên thế giới. Nhờ hệ thống này, từ 16.000 tấn rác mỗi ngày, sau khi đốt rác Singapore chỉ cần bãi đổ rác cho hơn 10% lượng rác đó. Đặc biệt, nhiệt năng sinh ra trong khi đốt rác được dùng để chạy máy phát điện đủ cung cấp 3% tổng nhu cầu điện của Singapore.

Biện pháp rắn rỏi của Singapore là một gợi ý cho Việt Nam để giải cứu tình trạng môi trường hiện tại. Môi trường Việt Nam đang trong tình trạng báo động ô nhiễm nặng nề thế nên cần phải có những pháp để giải cứu cho môi trường.

Nghị định số 73/2010/NĐ-CP ngày 12/7/2010 có quy định mức phạt từ 100.000 - 300.000 đồng đối với hành vi xả rác nơi công cộng. Tuy nhiên, mức xử phạt này vẫn ở mức “giơ cao đánh khẽ”.

Trong khi đó, việc xử phạt hành chính đối với hành vi xả rác phứa vẫn cần thiết. Đó sẽ là mức phí để nâng cao tinh thần bổn phận của cộng đồng đối với môi trường sống.

Báo chí đã nhiều lần đề đạt thực trạng các bạn trẻ sau khi tham gia các chương trình hội chợ, ca nhạc,… không hề có ý thức phải bỏ rác đúng chỗ. Nhiều người vẫn vô tư lự vứt rác xuống các con kênh, dòng sông, thậm chí vứt tàn thuốc lá xuống đường. Những hành vi này không chỉ gây hại cho môi trường sống mà còn ảnh hưởng tới mỹ quan tỉnh thành.

Người xả rác cực kì không chỉ phải nhận hình phạt từ phía chính quyền, mà còn nhận những ánh mắt lên án gay gắt của những người xung quanh. Cộng đồng sẽ là yếu tố quan trọng nâng cao tinh thần bảo vệ từng con đường, từng mảng xanh hiện diện xung quanh.

Chúng ta hãy cùng nhau vận động người dân giữ giàng vệ sinh nơi công cộng và phải xử phạt khe khắt với những người không có ý thức xả rác bừa bãi ra môi trường để có thể thay đổi nhận thức của người dân.


 

Còn Việt Nam thì sao?

bây chừ, Việt Nam bị xếp vào hàng các quốc gia có chừng độ ô nhiễm nặng trên thế giới có cả ô nhiễm ven biển và ô nhiễm không khi trong đất liền. Sự ô nhiễm gây mất cảnh quan sinh thái. Nước ta đang thực hiện chiến dịch làm sạch môi trường biển. Việc xử lý rác thải bờ biển là khôn xiết cấp thiết

Rác thải tại biển đặc biêt tăng cao trong mùa du lịch do vậy quốc gia đã chỉ đạo các ngành chức năng tăng cường thu lượm rác thải trên các bãi biển, nghiêm cấm tụ hội ăn uống trên biển, xả rác xuống biển làm ô nhiễm môi trường và cảnh quan biển. Một trong những biện pháp tức thì đó là lắp đặt thùng đựng rác tại các bãi biển nhưng nó vẫn mới chỉ thực hiên với mật độ loáng thoáng kèm theo ý thức của người dân chưa được cao

NGoài việc tuyên truyền tinh thần bảo vệ môi trườn biển tới từng hộ kinh dinh ăn uống vui chơi tại bờ biển người dân và khách du lịch các ban ngành địa phương nên lắp đặt thùng chứa rác  xung quanh khu vực du lịch để nâng cao giá trị du lịch biển Việt Nam cũng như hình ảnh du lịch biển với du khách quốc tế

Tiêu biểu là việc học tập mô hình “chim cánh cụt” xin rác tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

- Tại bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng mô hình ” chim cánh cụt” xin rác được triển khai trên vớ bãi biển với mật độ và vị trí phù hợp để du khách dễ dàng bỏ rác vị vậy bãi biển ở Đà Nẵng sạch bóng, văn minh hơn hẳn

- Ngoài hàng chục bảng báo cấm “xả rác, bán hàng rong, ốc hút, trải bạt…” đặt từ lề đường xuống tận bãi biển, nhiều du khách đến tắm biển tại các bãi tắm Mỹ Khê, Sao Biển… tỏ vẻ sửng sốt trước các thùng rác “chim cánh cụt” xin rác đặt rãi rác ngay trên bãi cát.

Hình thức này độc đáo ở chỗ cứ vài chục mét lại có 1 chiếc thùng đựng rác “chim cánh cụt” có ghi dòng chữ “xin cho tôi rác” ngay trên bãi biển tác động trực tiếp đến tinh thần bảo vệ môi trường của du khách một phần giúp du khách thuận tiện việc bỏ rác, 1 phần nâng cao ý thức hành động bỏ rác vào thùng

Thùng rác inox tròn ở bãi biển được bố trí ngay từ lối đi ra của bờ biển và lối đi xuống bãi tắm Mỹ Khê, Sao Biển, Phạm văn Đồng ở tại Đà Nẵng

Với hình thức trên, bãi biển Mỹ Khuê tại Đà Nẵng đã được sạch đẹp như hôm nay, đó là công tuyên truyền tinh thần bảo vệ môi trường đến người dân và du khách đã có hiệu quả. Việc phối hợp tuyên truyền dùng loa phát thanh kèm theo lắp đặt các thiết bị thùng rác, máy gom rác trên cát đã hạn chế đáng kể việc xả rác thải đại ra môi trường biển. hàng ngũ công nhân môi trường biển cũng khôn xiết tích cực trong việc dọn rác, có khi tăng ca đến 22g đêm do thời tiết mưa bão. ắt những hành động thiết thực đó giúp phần làm cho môi trường biển tại Đà Nẵng thêm sạch sẽ và trong lành hơn rất nhiều

Chung tay bảo vệ môi trường biển Việt Nam để du lịch biển luôn là ngành mũi nhọn và môi trường sống của chúng ta trong sạch.

 

Vậy nên mua thùng rác inox ở đâu? và mua thùng rác inox hcm ở đâu?

 
Mua thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá tại Hà Nội. Thùng rác giá rẻ chĩnh hãng mua tại công ty vulam.vn Mua thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá tại công ty vulam.vn địa chỉ chuyên phân phối về các loại thùng rác chính hãng giá tốt nhất.
Là địa chỉ bán thùng rác inox gạt tàn thuốc lá nhập cảng chính hãng giá rẻ được dùng nhiều trong các gia đình, văn phòng làm việc, hay các đại sảnh nơi công cộng,...
ngày nay công ty phân phối tại Hà Nội với sản phẩm thùng rác inox gạt tàn có đa dạng mẫu mã như:

Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá A34-A

Thùng rác inox vuông có gạt tàn thuốc lá A34-B

Thùng rác inox nắp lật có gạt tàn thuốc lá A35-O
http://vulam.vn/wp-content/uploads/2015/08/thung-rac-inox-tron-nap-bap-benh-A35-0-trang-600x600.jpg
Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá A35-B

Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, kích tấc khác nhau. Thùng rác có gạt tàn được dùng nhiều tại các khu vực cho phép hút thuốc, khách hàng sẽ trực tiếp gạt tàn vào khay gạt tàn phía trên và bỏ rác vào cửa bỏ rác bên hông thuận tiện. Sản phẩm đa chức năng và dùng thuận lợi dễ dàng nên thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Mua loại sản phẩm này ở công ty vulam.vn được bảo đảm về chất lượng và có thời kì bảo hành 12 tháng trên mỗi sản phẩm và được vận chuyển trên toàn quốc với đội chuyên chở, lắp đặt chuyên nghiệp.

Công ty vulam.vn là địa chỉ chuyên cung cấp mặt hàng thùng rác số lượng lớn tại HÀ NỘI. Địa chỉ chuyên bán sỉ, bán sỉ với giá cả cạnh tranh nhất cho mọi khách hàng. Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá được làm từ chất liệu inox trắng không gỉ, có khay gạt tàn, thùng rác có nhiều kiểu dáng như hình vuông, hình tròn giúp không gian đặt thùng rác được thuẩn tiện nhất.

Hãy tuyển lựa mua sản phẩm thùng rác inox gạt tàn này của chúng vulam.vn đặt tại phòng khách nhà bạn, sản phẩm thùng rác không gỉ, màu sắc sáng bóng thêm sự trải qua cho không gian phòng khách nhà bạn. vớ các sản phẩm thùng rác inox của chúng tôi được cung cấp với giá thấp nhất với chất lượng cao nhất.

Thùng rác có nhiều loại mẫu mã, màu sắc và dung tích khác nhau khách hàng sẽ có nhiều sử tuyển lựa hơn.Sản phẩm thùng rác inox chính hãng dược nhập cảng nguyên chiếc, được chế tác bằng chất liệu inox công nghiệp cao cấp nhằm bảo đảm độ bền cao, độ trải qua về kiểu dáng và giá thành sản phẩm là rẻ nhất.Ngoài cung cấp các loại thùng rác inox thì công ty còn cung cấp các loại thùng rác nhựa với giá rẻ nhất trên thị trường hiện giờ, thùng rác nhựa vulam.vn có thời gian bảo hành 12 tháng.

Công ty vulam.vn nhà du nhập và phân phối sản phẩm hàng đầu Hà Nội và trên toàn quốc . Nhà phân phối thùng rác inox cao cấp chất lượng giá rẻ bây chừ.
Các sản phẩm bán chạy hiện giờ:
- Thùng rác inox có gạt tàn
- Thùng rác inox đạp chân
- Thùng rác nhựa 120l màu xanh
- Thùng rác nhựa 240l màu xanh
Thùng rác inox tphcm là nơi cung cấp bán lẻ, bán lẻ các loại thùng rác trong cả nước.

Nguồn : http://vulam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét