Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Thùng rác inox giá rẻ hà nội , hcm

Thùng rác inox - dòng sản phẩm cao cấp giá rẻ của Công ty Vũ Lâm

Thùng rác inox là vật dụng thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta, nó không chỉ là thiết bị dùng để chứa rác mà hơn hết thùng rác còn giúp cho phong cảnh môi trường thêm sang trọng, giúp con người nâng cao tinh thần xanh – sạch – đẹp.

Thùng rác inox là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Công ty Vũ Lâm. Đây được xem là địa chỉ bán thùng rác inox đẹp nhất, chất lượng, giá bán rẻ nhất trên toàn quốc.

Những ưu điểm nổi trội của thùng rác inox cao cấp

Thùng rác inox cao cấp được làm từ chất liệu thép không gỉ hay còn gọi là inox cao cấp, đây là một dạng hợp kim sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Nó ít bị biến màu hay bị ăn mòn như thép thông thường khác, đặc biệt có khả năng chịu mài mòn cao, bằng việc giảm hàm lượng carbon xuống và cho crôm vào trong thành phần thép (0.24% C và 12.8% Cr).


Thùng rác inox giá rẻ được thiết kế với mẫu mã hiện đại, bề mặt được xử lý bóng hoặc bóng HL (Hairline) tạo nên vẻ đẹp sang của sản phẩm. Nắp được đóng kín, bảo đảm vệ sinh. Bề mặt sản phẩm được xử lý công nghệ chống in dấu vân tay, kháng khuẩn, vệ sinh sạch mau chóng.


Vì thùng rác inox giá rẻ nên được dùng nhiều trong các hộ gia đình, văn phòng, trường, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, công sở...

Các bạn hãy hệ trọng trực tiếp để có giá tốt nhất !

Hotline : 093 423 6743 / 096 880 2223
Email : Vulam.kd@gmail.com
Website : http://vulam.vn


Hãy tìm chúng tôi với các từ khóa : bán thùng rác inox, thùng rác inox giá rẻ, thùng rác inox hà nộithùng rác inox hcm, thùng rác inox vuông, thùng rác inox tròn, thùng đựng rác  inox, thùng rác inox công cộng, thùng rác inox ngoài trời, địa chỉ bán thùng rác inox,thùng rác inox khách sạn, thùng rác cao cấp, thùng rác inox đạp chân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét