Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Phân biệt thảm lót sàn ô tô bằng cao su - thảm cắt - thảm 3d - thảm 4d

nguyên liệu cao su là vật liệu có độ bền cơ và lý tính cực tốt, hệ số chống lão hóa cao cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. vì thế trong lĩnh vực nội thất ô tô, cao su đã trở thành một trong những vật liệu được dạo, chọn lựa hàng đầu.Và trong thế giới thảm lót sàn ô tô không thể không nhắc tới thảm sàn ô tô cao su nổi với sự phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc cùng những ưu điểm vượt trội như độ bền cao, dễ dàng vệ sinh……Nhưng cũng chính vì sự da dạng đó khiến chúng ta đôi khi khó phân biệt và hiểu đúng về thảm lót sàn ô tô cao su nổi. Hiểu được điều ấy , sau đây TVC Auto sẽ san sẻ các điểm giống và khác nhau của 3 loại thảm trong trong họ nhà cao su nổi.

Cao su nổi có 3 loại: loại 1, loại 2, loại 3. Cả 3 loại trên đều được làm từ chất liệu cao su dẻo cao cấp,trên bề mặt có những hạt cao su nổi lên thành từng hàng xen kẽ nhau, độ bền khá dẻo dai , không có mùi gây khó chịu trong xe, bảo đảm sức khỏe cho người xúc tiếp.  Màu sắc đa dạng: Đen, xám, vàng kem, …giúp người sử dụng có thể chọn được màu thích hợp với nội thất xe của mình.

Bên cạnh những điểm giống nhau thì 3 loại thảm trên còn có nhưng đặc điểm khác nhau cơ bản sau:

1.Quy cách:

- Thảm cao su nổi loại 1 :được đóng theo bộ 3 tấm hoặc 5 tấm, bao gồm 2 tấm ghế phụ và ghế lái, cùng với 1 băng sau liền.

- Thảm loại 2 và loại 3 : là thảm nguyên cuộn, khi khách có nhu cầu cắt thảm, viên chức kỹ thật sẽ cắt thành từng bộ đủ để đáp ứng nhu cầu khách muốn thi công xe bao nhiêu chỗ.

2. Độ dày : Đây là đặc điểm dễ phân biệt nhất: Thảm lót chân ô tô cao su nổi loại 1 : Có độ dày vượt trội hơn 2 loại thảm còn lại. có độ dày trung bình là thảm lót chân ô tô loại 2 và chung cục loại 3 có độ dày mỏng nhất.

3. Độ bền : Cả ba loại trên đều có độ bền lý tưởng. tuy nhiên do độ dày khác nhau nên độ bền vì đó mà cũng có sự khác nhau. Loại thảm loại 1 dày nhất sẽ có độ bền tốt nhất, khi lắp lên xe sẽ không bị di dịch vì có khối lượng khá nặng. thảm sàn loại 2 và thảm sàn ô tô cao su loại 3 độ bền cũng được so sánh theo độ dày.

4. Bề mặt và độ thẩm mỹ:

- Ở thảm sàn cao su nổi  L1 có một đặc điểm rất dễ nhận biết đó là các đường gân ở băng ghế sau , tạo lên sự dáng điệu cho bộ thảm khiến chúng trở lên đẹp mắt, các hạt cao su nổi trên bề mặt được thiết kế nhô cao.

- Thảm cao su nổi loại 2 và 3: các hạt cao su nổi lên bề mặt của thảm nổi loại 3 nhô lên thấp hơn  và nhìn bóng hơn song song là loại thảm dẻo nhất.

Trên đây là những san sẻ của Việt Đức Auto, chúng tôi nhìn sẽ giúp các bạn nhận diện được các loại thảm trải sàn ô tô cao su nổi và chọn lọc cho chiếc xe của mình bộ thảm sàn lót chân ô tô hợp ý nhất. Ngoài ra còn có các loại thảm lót sàn ô tô 3d, thảm 4d, thảm 5d

Để biết thêm chi tiết các bạn can hệ số hotline : 093 423 6743

nguồn : http://thamlotsanauto.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét